Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thong tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
Ca 1: 07h00 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca)
Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng cường
Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.