Mô Tả Công Việc
- Xử lý thông tin khách hàng hỏi mua sản phẩm của công ty từ bộ phận marketing, dữ liệu khách hàng, nhằm chốt được hợp đồng.- Trả lời điện thoại hotline khi khách hàng gọi đến, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty đang phân phối.- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống (phần mềm lưu trữ)- Thực hiện việc chào giá, lập hợp đồng bán hàng, đề nghị giao hàng theo quy trình bán hàng.- Thiết lập, mở rộng và duy trì mối quan hệ của Công ty với khách hàng nằm tăng sự hài lòng cho khách hàng.- Đảm bảo chung các hoạt động bán hàng như: sản phẩm, giá bán, chính sách, các quy định của Nhà nước và của Công ty nhằm thúc đẩy doanh số bán sản phẩm của công ty đề ra.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.