Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra việc check list của nhân viên
- Kiểm tra các việc sửa chữa nhỏ trong dự án , đảm bảo rằn chúng đám ứng các thông số kỹ thuật thiết kế và các yêu cầu theo quy định .
- Phân công, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh công việc cho nhân viên kỹ thuật
- Đào tạo và hướng dẫn các thành viên đội ngũ kỹ thuật , đảm bảo rằng họ có các kỹ năng và kiến thức cần thiết để vận hành và bảo trì các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà một cách hiệu quả
- Kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên, bảo đảm chất lượng, uy tín dịch vụ,... kiểm soát phân bổ thời gian hợp lý
- Kiểm soát hồ sơ pháp lý dự án (thời hạn hợp dồng, kiểm định…..) . Lưu trữ các giấy tờ hồ sơ
- Thực hiện nghiêm túc việc giao ca và bàn giao các công việc đang thực hiện chưa hoàn tất cho ca sau
- An ninh và kiểm soát ra vào quản lý các hệ thống an ninh, chẳng hạn như camera, hệ thống kiểm soát ra vào và hệ thống báo động, để đảm bảo an toàn và an ninh cho người thuê và tài sản của bất động sản . Giám sát các sự cố an ninh và phối hộp phản ứng khi cần thiết
- Theo dõi hạng mục bảo hành, bảo trì khu vực công cộng và văn phòng, cập nhật phối hợp cùng CĐT/BQT/BQL khắc phục, đôn thúc, lưu trữ.
- Theo dõi, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc theo đúng thời gian quy định của công ty
- Chuẩn bị cho tình huống khẩn cấp ;phát triển và duy trì các kế hoạch ứng phó khẩn cấp cho nhiều tình huống khác nhau, bao gồm hỏa hoạn, thiên tai, thực hiện các cuộc diễn tập thường xuyên
- Giải quyết phản hồi cư dân các nội dung liên quan đến Bảo trì, bảo hành căn hộ và công cộng và theo giỏi quy trình quy định về trang trí nội thất và cửa hàng bán lẻ
- Quản lý về năng lượng: Triển khai các hoạt động và công nghệ tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành. Theo giỏi mức sử dụng năng lượng, phân tích xu hướng và triển khai các chiến lượng bảo tồn và phát triển bền vững .
- Đảm bảo an toàn lao động phòng cháy chữa cháy , môi trường . Xây dựng quy trình quy định về kiềm tra, quan sát trang trí nội thất và theo giỏi trang trí nội thất
- Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tháng phần công tác kỹ thuật theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng quận 7
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp Nghề/Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng, Điện, Điện công nghiệp, Điện lạnh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về vận hành, hệ thống kỹ thuật làm việc tại tòa nhà chung cư.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Hoa (Phổ thông) là một lợi thế
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, siêng năng và chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Phụ cấp + thưởng hàng tháng
- BHXH full lương và Bảo hiểm sức khỏe+
- Lương tháng 13, Thưởng lễ tết
- Thưởng thành tích cuối năm
- Du lịch và khám sức khỏe thường niên
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.