Mô Tả Công Việc
• Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
• Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
• Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
• Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
• Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
• Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
• Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
• Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
• Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
• Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
• Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
• Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
• Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
• Sáng tạo và ham học hỏi
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
• Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
• Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
• Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
• Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
• Được cung cấp máy tính xách tay
• Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
• Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.