Mô Tả Công Việc
1, Giải quyết khiếu nại của khách hàng
2, Thực hiện kiểm tra và kiểm soát chất lượng sản phẩm cho khách hàng
3, Giao tiếp và báo cáo với khách hàng
4, Lập và duy trì các tài liệu chất lượng liên quan đến khách hàng
5, Quản lý yêu cầu của khách hàng
6, Phân tích dữ liệu chất lượng và đưa cho báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu các công cụ kiểm soát chất lượng như SPC, FMEA, 8D, Six Sigma, Kaizen, và các công cụ phân tích thống kê
- Kiến thức sâu về các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001, ..
- Kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm quản lý chất lượng (Minitab, SPC Software) và các công cụ kiểm tra chất lượng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, đặc biệt trong việc làm việc trực tiếp với khách hàng để giải quyết các vấn đề chất lượng.
- Khả năng viết báo cáo chi tiết về chất lượng sản phẩm và các biện pháp khắc phục.
- Khả năng phân tích vấn đề chất lượng, xác định nguyên nhân và đưa ra các giải pháp kịp thời.
- Sử dụng các phương pháp giải quyết vấn đề hiệu quả như 8D, 5Whys, root cause analysis.
- Khả năng làm việc với các phòng ban khác nhau trong công ty, bao gồm sản xuất, kỹ thuật và bảo trì, để giải quyết các vấn đề chất lượng.
- Tiếng trung hoặc tiếng Anh giao tiếp trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, đóng bảo hiểm mức cao.
- Xét tăng lương hằng năm, được hưởng đầy đủ chế độ lễ tết.
- Mức lương thỏa thuận cao theo từng vị trí.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
- Ăn miễn phí tại công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.