Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ của Daikin- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới- Quản lý hồ sơ khách hàng và ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận- Chuẩn bị hợp đồng; đàm phán, thương lượng với khách hàng- Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý- Lên lịch dịch vụ theo Hợp đồng đã ký với khách hàng và phối hợp với các bộ phân liên quan. Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu hoàn thành với khách hàng để đảm bảo doanh số hàng tháng được giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật hoặc Kinh tế- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng (dịch vụ bảo trì, dịch vụ giá trị gia tăng,…) cho sản phẩm kỹ thuật tương đương.- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt- Ưu tiên ứng viên là người Hải Phòng chấp nhận đào tạo, học tập ở Hà Nội trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm sau đó làm việc độc lập tại Chi nhánh Hải Phòng dưới sự quản lý và hỗ trợ từ xa
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.