Mô Tả Công Việc
1. Cải thiện tỉ lệ lỗi trong sản xuất: Đối với các dự án lớn, thu thập dữ liệu chất lượng sản phẩm, sử dụng các công cụ phân tích chất lượng để triệu tập các bộ phận liên quan nhằm cải thiện năng suất sản phẩm và kiểm soát chi phí chất lượng;2. Kiểm soát chất lượng quá trình sản xuất: Theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm do CQE đặt ra, chuẩn bị các tài liệu liên quan đến QC và hợp tác với QC để kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quy trình và liên tục giảm số vụ tai nạn về chất lượng quy trình; 3. Kiểm soát khiếu nại của khách hàng: Quản lý tần suất khiếu nại của khách hàng thông qua kiểm soát chất lượng nội bộ và hỗ trợ CQE thực hiện các cải tiến nội bộ khi khách hàng khiếu nại.4. Quản lý đào tạo đội ngũ QC: Hỗ trợ cấp trên trong việc phân bổ và lựa chọn nhân sự bộ phận kiểm soát chất lượng, đào tạo và hướng dẫn kỹ năng công việc cho nhân viên QC và phân bổ nguồn lực hợp lý5. Phân tích dữ liệu đo lường và thử nghiệm: Phân tích dữ liệu đo lường OMM/CMM và dữ liệu liên quan đến chất lượng và cung cấp báo cáo phân tích
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên, có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp in ấn, điện tử quy mô vừa và nhỏ;2. Có kiến thức Six Sigma và các công cụ chất lượng có liên quan;3. Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Trung tốt, ưu tiên tiếng Anh đọc viết khá;4. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan phụ trách khách hàng;5. Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, có nguyên tắc và thực hiện quy trình;6. Am hiểu về ISO9001, ISO14001, OHSAS18001, QC080000
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.