Mô Tả Công Việc
• Tư vấn các yêu cầu kỹ thuật và giải thích sự cố cho khách hàng• Trực tiếp sửa chữa và đưa ra biện pháp khắc phục cho khách hàng• Làm báo cáo sau khi hoàn thành công việc cho quản lý trực tiếp• Thu thập và tổng hợp các chính sách bảo hành của Dịch vụ sản phẩm UP• Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật (ưu tiên ngành Nhiệt lạnh)• Ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ĐHKK• Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề• Sử dụng thành thạo Microsoft Office, AutoCad• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao• Sẵn sàng đi công tác và có điều kiện sức khỏe tốt • Có khả năng đọc và giao tiếp Tiếng Anh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.