Mô Tả Công Việc
- Tham gia triển khai hạ tầng cho các giải pháp Contact Center.
- Thiết kế, lắp đặt, kết nối chuẩn bị hạ tầng cho việc triển khai Contact Center.
- Làm việc trực tiếp với hãng về triển khai.
- Cập nhật hướng dẫn, phát hành tài liệu khi đã hoàn tất triển khai.
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các nhóm.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.
- Các công việc cụ thể khác được trảo đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT.
- Có kinh nghiệm triển khai, lắp đặt servers.
- Có kinh nghiệm triển khai HĐH Microsoft Windows, Linux.
- Có kinh nghiệm triển khai CSDL MS SQL, SQL, MongoDB, ….
- Có kinh nghiệm triển khai kết nối với các mô hình liên quan Switch, Firewall, SANs
- Có kiến thức tổng quan về hệ thống tổng đài, VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế.
- Có khả năng là việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, yêu thích tìm hiểu, nghiên cứu công nghệ mới
- Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh.
- Khả năng tiếng anh giao tiếp và đọc viết trung cấp
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 15tr – 25tr
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (từ thứ 2- thứ 6)
- Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
- Cấp Laptop làm việc.
- Cơm trưa tại văn phòng.
- Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.