Mô Tả Công Việc
Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình tại nhà khách hàng
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Nam, tuổi dưới 30
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA hoặc CCNP
Gửi hồ sơ:
- Gửi trưc tuyến trên website https://fptjobs.com
- Gửi thông tin ứng tuyển tại google form: https://docs.google.com/forms/d/1mU8wWaoZlJc1R8WNFWubMqlITuWmXELceF8hR7cWmE8/edit
- Gửi trực tiếp: gặp Ms. Nga - tại địa chỉ 68/11A Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long (Đt: 0120.682.3343)
- Gửi CV ứng tuyển qua email: NgaNTT35
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.