Mô Tả Công Việc
- Cài đặt, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm công ty cung cấp
- Tiếp nhận thông tin, kiểm tra, khắc phục các yêu cầu kỹ thuật cơ bản về phần mềm từ khách hàng
- Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT, Toán tin
- Thành thạo SQL, Crytal Report
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
- Thích nghi tốt với môi trường áp lực cao
- Có khả năng đi công tác xa
- Hiểu biết về nghiệp vụ bán hàng, dịch vụ khách hàng công nghệ thông tin
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Lương cơ bản + Phụ Cấp (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Hưởng các chế độ theo quy định luật lao động và Công ty (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về CNTT
- Phát triển các kỹ năng giao tiếp, phát huy năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Tham gia các hoạt động tinh thần: du lịch, giải trí do Công ty tổ chức
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.