Mô Tả Công Việc
- Tham gia triển khai các dự án kỹ thuật: Bàn giao; Lắp đặt (cài đặt) và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng;
- Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật: Sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị;
- Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc về chuyên ngành (Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo);
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành (tương đương TOEIC đạt 550 ++);
- Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: Word, Email, Internet.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc tốt;
- Có kỹ năng hỗ trợ kỹ thuật gián tiếp qua điện thoại;
- Có khả năng liên tục nghiên cứu, tìm hiểu, vận hành sản phẩm mới; Có khả năng tìm hiểu, phát hiện lỗi, sửa chữa thiết bị hỏng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội tham gia các khóa học về chuyên môn; Đào tạo tại nước ngoài; Tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các Chuyên gia nước ngoài;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động theo quy định của Công ty;
- Du lịch hè hàng năm; Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.