Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác sửa chữa bảo hành điện thoại di động.
- Phối hợp với tiếp tân/điều phối thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi,…).
- Thực hiện việc sửa chữa điện thoại đảm bảo tiến độ, chất lượng.
- Tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, thái độ tốt sẽ được đào tạo thêm.
Trình độ chuyên môn/ Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kỹ thuật, điện tử.
Ứng viên không có kinh nghiệm liên quan đến ngành nghề có thể đào tạo sau.
Có khả năng làm việc độc lập.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, thái độ tích cực.
Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ.
Thời gian làm việc: từ 8h00 -17h30 (Thứ hai đến thứ bảy, buổi trưa và ngày chủ nhật sắp xếp luân phiên trực TTBH)
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: Lương cơ bản + KPI + hoa hồng sửa máy
Thưởng, lương tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10
Tham gia các chương trình nội bộ của công ty: Year End Party, Company trip
Sở hữu điện thoại vivo với giá ưu đãi
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm, tăng cấp bậc.
Các chính sách phúc lợi cho nhân viên kết hôn, ốm đau, sinh con…
Các chính sách phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.