Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc khách hàng đang có của công ty
- Lên kế hoạch viếng thăm, hỗ trợ hệ thống đại lý, nhà phân phối;
- Triển khai chính sách bán hàng, chương trình truyền thông của Công ty đến hệ thống khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện triển khai dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.
2. Mở rộng tìm kiếm thêm khách hàng mới
- Tìm kiếm & giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng đang có nhu cầu & khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn về sản phầm, cung cấp các thông tin chương trình, chính sách bán hàng của Công ty đến với khách hàng
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần học hỏi cầu tiến;
- Có thể đi thị trường, đi công tác
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán;
- Có kiến thức cơ bản về vật tư ngành điện nước là một lợi thế;
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.