Mô Tả Công Việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Quản lý hoạt động mua sắm của Công ty về Công cụ dụng cụ, vật tư kỹ thuật, Vật liệu xây dựng, hạng mục, công trình. Quản lý hoạt động mua sắm của Công ty về Công cụ dụng cụ thuộc mảng FO; thực phẩm (hàng khô, tươi sống, đông lạnh) hàng hóa; nhiên liệu.
- Căn cứ vào kế hoạch mua sắm của từng Đơn vị, tổng hợp kế hoạch mua sắm cho toàn Công ty thuộc lĩnh vực phụ trách theo quy định.
- Tiếp nhận yêu cầu mua sắm từ các Đơn vị; xem xét khả năng cung ứng, phúc đáp kế hoạch cung ứng đến Đơn vị có yêu cầu.
- Thực hiện nghiệp vụ tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp theo quy định của Công ty, đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, phương thức giao hàng, thanh toán và các điều khoản liên quan.
- Phối hợp với các Đơn vị khác để chuẩn bị tài liệu trong việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Sắp xếp thủ tục ký kết hợp đồng, quản lý hợp đồng, đề nghị thanh toán theo quy trình của Công ty.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ cung cấp sản phẩm/ dịch vụ từ nhà cung cấp.
- Định kỳ đánh giá chất lượng của nhà cung cấp đang hợp tác với Công ty, phát triển các nhà cung cấp mới và cập nhập lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Xây dựng dữ liệu về hàng hóa, dịch vụ, dữ liệu về nhà cung cấp (nhà cung cấp tiềm năng, cung cấp chiến lược) nhằm hỗ trợ cung cấp thông tin liên quan đến công tác mua sắm của Công ty.
- Kiểm tra, so sánh các báo giá đối với các mặt hàng, đàm phán giá cả, chất lượng, phương thức, thời hạn thanh toán với nhà cung cấp;
- Lập tờ trình chọn nhà cung cấp, soạn thảo hợp đồng mua bán (đối với hạng mục mua sắm cụ thể với Nhà Cung Cấp mà Công ty chưa ký Hợp đồng nguyên tắc);
- Đặt mua hàng hóa, dịch vụ theo đề xuất đã được duyệt.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ, cung ứng vật tư hàng hóa, dịch vụ từ nhà cung cấp. Làm việc với nhà cung cấp giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tập hợp chứng từ mua hàng để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Đối chiếu công nợ của nhà cung cấp với bộ phận kế toán.
- Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp trước khi lấy hóa đơn tài chính.
- Đánh giá nhà cung cấp, tham mưu cho cấp lãnh đạo chọn nhà cung cấp tối ưu.
- Báo cáo việc thực hiện các công việc trong lĩnh vực phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng Trung cấp /Cao đẳng : Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
- Hiểu biết cơ bản về hóa đơn tài chính, dân sự, thương mại
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Soạn thảo tờ trình
- Tổng hợp số liệu, lập báo cáo
- Trung thực, cẩn trọng
- Năng động, hòa đồng
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Tiền lương, thưởng theo doanh thu, hiệu quả công việc
- Lương tháng 13 theo qui định của công ty
- Được cấp đồng phục
- Được hỗ ăn theo ca làm việc
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.