Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách đến thuê phòng, làm thủ tục nhận phòng, bố trí phòng ở cho khách
- Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
- Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
- Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
- Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
- Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
- Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
- Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
- Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
- Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
- Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
- Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
- Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
- Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
- Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: TTC Airport - 315 Hoàng văn thụ, Quận Tân Bình, HCM
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thật thà, trung thực
- Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát, và linh hoạt trong giải quyết tình huống.
- Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao
- Cởi mở, hiếu khách, lịch sự, tôn trọng và sẳn sàng giúp đỡ khách.
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
- Có phí phục vụ hàng tháng.
- Được hỗ trợ chế độ khác.
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.