Mô Tả Công Việc
* Làm việc tại:
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI THE PRIDE
Địa chỉ: 69 Trần Phú – Hoàng Văn Thụ - TP Lạng Sơn
Nhiệm vụ cụ thể:
1. Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các Phòng/ Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp Công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Quản lý Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4.Quản lý Kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của trung tâm nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5. Quản lý Nhân sự:
- Cung ứng ( tuyển dụng và bổ nhiệm) CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Quản lý Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn.
- Để ý nhận diện, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
* Quyền hạn
1.Tổ chức thực hiện quyết định của HĐQT;
2.Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty trong chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao;
3.Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
4.Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị;
5.Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển Công ty;
6.Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Công ty;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI THE PRIDE
Địa chỉ: 69 Trần Phú – Hoàng Văn Thụ - TP Lạng Sơn
Nhiệm vụ cụ thể:
1. Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các Phòng/ Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp Công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Quản lý Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4.Quản lý Kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của trung tâm nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5. Quản lý Nhân sự:
- Cung ứng ( tuyển dụng và bổ nhiệm) CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Quản lý Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn.
- Để ý nhận diện, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
* Quyền hạn
1.Tổ chức thực hiện quyết định của HĐQT;
2.Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty trong chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao;
3.Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
4.Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị;
5.Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển Công ty;
6.Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Tiêu chuẩn:
1. Giới tính: Nam/ Nữ.
2. Tuổi: 30 – 40 tuổi.
3. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
5. Am hiểu về lĩnh vực F&B và QSR (kiến thức về QSR là cần thiết và bắt buộc).
6. Sử dụng thành thạo tiếng Anh và Tiếng Việt (cần thiết phải giỏi kỹ năng Tiếng Việt nếu ứng viên là Việt Kiều hoặc người nước ngoài).
- Kỹ năng:
1. Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng diễn thuyết tốt và khả năng tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn công ty.
2. Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
3. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.
- Kinh nghiệm:
1. Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc làm quản lý có khả năng lên vị trí điều hành.
2. Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý;
- Trong đó, tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong Công ty có kinh doanh ngành nhà hàng.
- Hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng.
- Hoặc kinh nghiệm làm việc trong ngành ăn uống hoặc ngành nghề liên quan tại nước ngoài.
- Phẩm chất cá nhân:
1. Có tinh thần phục vụ khách hàng.
2. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
3. Có khả năng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt.
4. Trung thực, thẳn thắng, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác.
5. Làm việc độc lập, có năng lực quản lý bao quát tốt toàn bộ mọi vấn đề.
6. Sức khỏe tốt.
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương thoả thuận + % hoa hồng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động.
- Hỗ trợ ăn uống miễn phí giữa ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi….)
- Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực và phát triển nghiệp vụ.
- Được nghĩ các ngày Lễ theo Luật định (trường hợp nhân viên được xếp ca làm việc vào những ngày Lễ sẽ được sắp xếp nghỉ bù sau đó).
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nam/ Nữ.
2. Tuổi: 30 – 40 tuổi.
3. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
5. Am hiểu về lĩnh vực F&B và QSR (kiến thức về QSR là cần thiết và bắt buộc).
6. Sử dụng thành thạo tiếng Anh và Tiếng Việt (cần thiết phải giỏi kỹ năng Tiếng Việt nếu ứng viên là Việt Kiều hoặc người nước ngoài).
- Kỹ năng:
1. Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng diễn thuyết tốt và khả năng tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn công ty.
2. Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
3. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.
- Kinh nghiệm:
1. Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc làm quản lý có khả năng lên vị trí điều hành.
2. Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý;
- Trong đó, tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong Công ty có kinh doanh ngành nhà hàng.
- Hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng.
- Hoặc kinh nghiệm làm việc trong ngành ăn uống hoặc ngành nghề liên quan tại nước ngoài.
- Phẩm chất cá nhân:
1. Có tinh thần phục vụ khách hàng.
2. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
3. Có khả năng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt.
4. Trung thực, thẳn thắng, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác.
5. Làm việc độc lập, có năng lực quản lý bao quát tốt toàn bộ mọi vấn đề.
6. Sức khỏe tốt.
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương thoả thuận + % hoa hồng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động.
- Hỗ trợ ăn uống miễn phí giữa ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi….)
- Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực và phát triển nghiệp vụ.
- Được nghĩ các ngày Lễ theo Luật định (trường hợp nhân viên được xếp ca làm việc vào những ngày Lễ sẽ được sắp xếp nghỉ bù sau đó).
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Hình thức
Theo hợp đồng / tư vấn
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận + % hoa hồng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động.
- Hỗ trợ ăn uống miễn phí giữa ca làm việc.
- Hỗ trợ nhà ở.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi….)
- Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực và phát triển nghiệp vụ.
- Được nghĩ các ngày Lễ theo Luật định (trường hợp nhân viên được xếp ca làm việc vào những ngày Lễ sẽ được sắp xếp nghỉ bù sau đó).
- Trao đổi khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động.
- Hỗ trợ ăn uống miễn phí giữa ca làm việc.
- Hỗ trợ nhà ở.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi….)
- Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực và phát triển nghiệp vụ.
- Được nghĩ các ngày Lễ theo Luật định (trường hợp nhân viên được xếp ca làm việc vào những ngày Lễ sẽ được sắp xếp nghỉ bù sau đó).
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.