Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh từng đơn vị của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các đơn vị, phòng ban
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và hổ trợ cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc (thông dịch Tiếng Anh cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài – nếu có)
-Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Đi công tác khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Năng lực:
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, giỏi vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Có kiến thức Quản trị tài chính hoặc quản trị kinh doanh và hiểu biết về quản trị nhân sự
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
- Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.