Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách nhận/ trả phòng, giải quyết vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian khách lưu trú.
- Kiểm tra và cập nhật thông tin trên các trang bán phòng trực tuyến OTAs
- Phản hồi tin nhắn của khách
- Kiểm tra và đặt hàng hóa cho cơ sở và một số công việc khác, nhập dữ liệu thu chi
- Báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Thời gian làm việc: Xoay ca cho các bạn sinh viên, Hoặc nhân viên văn phòng. Một tuần làm ít nhất 4 buổi hoặc buổi cố định(nếu muốn).
Ca sáng: 7:00 – 15:00
Ca chiều: 14:45 – 21:00
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp khá (biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế).
- Có kinh nghiệm làm khách sạn và quản lý OTAs là 1 lợi thế(Booking, expedia, agoda,...)
- Chủ động trong công việc (biết cách sắp xếp công việc, biết chủ động báo cáo, chủ động suy nghĩ và học hỏi).
- Năng động, cầu tiến, biết lắng nghe và có TRÁCH NHIỆM trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm 18.000 – 22.000/ giờ, tùy vào kinh nghiệm. Xét duyệt tăng lương tháng thứ 2
- Hoa hồng hằng tháng (bán tour và bus/vé máy bay/bus 50% hoa hồng)
- Thưởng ở các hạng mục khác: Review hoặc nhiều nhận xét tích cực sẽ có thưởng xứng đáng.
- Môi trường thân thiện, thoải mái, các nhân viên như 1 gia đình, cô chủ trẻ dễ mến.
- Đặc biệt là cơ hội trao dồi kĩ năng mềm đi làm, hoạt động khách sạn, nghiệp vụ lễ tân cho du khách nước ngoài và học Tiếng Anh (>90% là người nước ngoài).
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.