Mô Tả Công Việc
• Chào đón, tiếp nhận thông tin khách hàng và đặt hẹn
• Tư vấn dịch vụ, chương trình ưu đãi, kế hoạch điều trị
• Quản lý, cập nhật hồ sơ bệnh án, danh sách khách hàng
• Cập nhật số liệu sổ sách thu chi, chứng từ, hóa đơn, thu mua, lưu kho….
• Quản lý kế hoạch thanh toán, báo giá, thu tiền khách hàng, cập nhật sổ sách thu chi
• Thực hiện xuất hóa đơn, làm hồ sơ bảo hiểm, lưu trữ hóa đơn, chứng từ, giấy tờ
• Chấm công, tính doanh thu, hoa hồng, lương cho nhân viên
• Soạn thảo văn bản, công văn, nộp công văn, chứng từ cho các đơn vị hành chính công, BHXH
• Đặt hàng vật liệu, quản lý xuất nhập kho, quản lý chi trả cho đối tác
• Triển khai các hoạt động khuyến mãi
• Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị máy móc
• Tiếp nhận và phản hồi thư từ, điện thoại, email từ các đối tác.
• Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ liên quan
Yêu Cầu Công Việc
• Biết lắng nghe, có tinh thần học hỏi, tính kỷ luật, nhanh nhẹn, thông minh, khéo léo xử lý tình huống, trung thực và cẩn trọng.
• Sử dụng thành thạo vi tính, bộ phần mềm Office, Mail….
• Nữ từ 18 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Kế toán, Hành chính văn phòng…
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh căn bản
• Có kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ, tổ chức sắp xếp công việc, ghi chép và lưu nhớ dữ liệu.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thời gian làm việc: Thứ 2-thứ 7, 8h -19h (xoay ca 47 tiếng / tuần)
• Tiền lương: từ 7,000,000 – 10,000,000 VNĐ/ tháng
• Phụ cấp: giữ xe, ăn uống
• Thưởng nỗ lực phấn đấu, thưởng doanh số
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
• Chế độ phụ cấp hiếu, hỷ, sinh nhật, gia cảnh …. lên đến 2,000,000đồng/ trường hợp
• 12 ngày phép năm, 11 ngày nghỉ lễ tết
• Ưu đãi 30-50% chi phí dịch vụ nha khoa cho nhân viên và người thân
• Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm.
• Hỗ trợ đồng phục, thiết bị, dụng cụ làm việc
• Môi trường làm việc nhân văn, đoàn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.