Mô Tả Công Việc
- Trực quầy lễ tân & tiếp đón , hướng dẫn thủ tục cho khách tới công ty.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn, bưu điện chuyển đi và đến cho công ty.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt), cung cấp các thông tin được hỏi và/hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, văn bản cần trình ký Ban Giám Đốc mỗi ngày.
- Tiếp nhận ứng viên đến phỏng vấn, sắp xếp phòng chờ nếu cần thiết (đối với phỏng vấn offline).
- Thực hiện các công việc khác của phòng Nhân sự giao (Tuyển dụng & Hành chính)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 21 - 27 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Ngôn ngữ anh, quản trị nguồn nhân - lực, Luật, hoặc các ngành đào tạo về văn thư, Ngoại giao, Khách sạn… hoặc các chuyên ngành khác.
- Có khả năng nghe, nói tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm lễ tân văn phòng là một lợi thế.
- Ngoại hình sáng, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, truyền cảm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý công việc gấp khi cần thiết.
- Tính cách nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (sáng 8:00 - 12:00, chiều 13:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
- VP Hồ Chí Minh: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 8 - 10 triệu/ tháng + Lương tháng 13
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Du lịch, dã ngoại, outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.