Mô Tả Công Việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại: Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận
liên quan.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm,
- In ấn, scan, photo tài liệu
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
- Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.
- Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại…
- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 01
- Nữ
- Đã có kinh nghiệm lễ tân hành chính từ 6 tháng trở lên
- Ngoại hình sáng, cao từ 1m58 trở lên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát công việc
- Tin học văn phòng tốt
Địa chỉ:
- Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà 59 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:
- CV (Tiếng Việt) tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (có kèm ảnh).
- Nội dung ứng tuyển: NƠI LÀM VIỆC_ HỌ VÀ TÊN _VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN.
(VD: HÀ NỘI_NGUYỄN VĂN A_ỨNG TUYỂN …..)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia đóng bảo hiểm.
- Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất hàng tháng, nghỉ phép.
- Tham gia nghỉ mát 1-2 lần 1 năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.