Mô Tả Công Việc
· Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty;
· Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan; chuyển phát thư từ tới các phòng ban.
· Kiểm tra và đảm bảo khu vực đón tiếp khách và sảnh lễ tân luôn gọn gàng, ngăn nắp
· Chấm công, theo dõi ra vào, nghỉ bù/nghỉ phép của CBNV
· Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính cố định tại văn phòng: điện, nước, VPP, CCDC, taxi, vé máy bay, chuyển phát nhanh, báo giấy, nước uống bình, nước uống chai, rác sinh hoạt,..
· In ấn, scan, photo tài liệu;
· Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
· Hỗ trợ các sự kiện nội bộ trong công ty: sinh nhật, tất niên,..
· Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
· Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Yêu cầu độ tuổi: từ 23-28 tuổi. Giới tính: Nữ
· Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên
· Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác:
· Khả năng giao tiếp tốt, biết xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
· Thành thạo các kỹ năng tin học: Excel, Word,..
· Cẩn thận, trung thực, có tinh thần làm việc đội nhóm
· Bảo mật thông tin
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.