Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách đến liên hệ công việc:
• Chào đón khách, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, Liên hệ phòng ban khách cần gặp,hướng dẫn khách thực hiện theo đúng yêu cầu
• Tiếp nhận cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được quyền chia sẻ
- Tiếp nhận - xử lý thư từ, bưu phẩm
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện
• Yêu cầu nhân viên tạp vụ quét dọn phòng họp, kiểm tra đảm bảo sạch sẽ
• Phối hợp chuẩn bị, tổ chức các sự kiện của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm >01 năm ở vị tương đương;
- Có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản; kinh nghiệm về sản phẩm, dịch vụ của Công ty là một lợi thế;
Trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kiến thức liên quan:
- Kiến thức trong lĩnh vực Bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Biết sắp xếp công việc khoa học;
- Kỹ năng tin học văn phòng;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng dự án, Thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, …
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty, hưởng chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, thai sản, team building, tiệc Công ty, …
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.