Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón các vị khách đến làm việc tại công ty.
- Hướng dẫn các vị khách tham quan các văn phòng làm việc tại công ty.
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ.
- Sắp xếp và trang hoàng gọn gàng, ngăn nắp.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm cho từng phòng ban.
- Trả lời thư điện tử và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng của doanh nghiệp.
- Tiếp nhận và phân loại thư đến công ty hàng ngày.
- Theo dõi an ninh văn phòng và tuân thủ việc kiểm soát ra vào công ty thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ cho khách hàng.
- Quản lý văn phòng phẩm tồn kho và đặt mua kịp thời theo yêu cầu của các phòng ban.
- Sắp xếp và lên lịch các cuộc họp quan trọng của công ty.
- Chuẩn bị đầy đủ các chứng từ cần thiết.
- Luôn cập nhật thường xuyên các giấy tờ về chi phí phát sinh trong văn phòng.
- Thực hiện một số công việc khác như nộp hồ sơ, photocopy giấy tờ, sao chép.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng: Office Word, Excel, Powerpoint hoặc Google Docs, Open Office.
- Sử dụng các thiết bị văn phòng thông dụng như máy fax, máy in,… thành thạo.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng tổ chức tốt.
- Biết cách quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp trung học trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.