Mô Tả Công Việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại
- Xử lý Công văn đến
- Xử lý Công văn đi
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu áp dụng chung trong công ty
- Công tác quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- 23 - 30 tuổi, sức khỏe tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Vui vẻ, lịch sự, thân thiện, có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ và có trách nhiệm với công việc
- Trình độ học vấn, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng….
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Mức lương: Thỏa thuận theo trình độ và khả năng ứng viên
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.