Mô Tả Công Việc
Chào đón, hướng dẫn khách hàng đến giao dịch, sử dụng dịch vụ của công ty.Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi điện thoại, email, tin nhắn từ khách hàng.Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lịch hẹn, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, sản phẩm của công ty.Nhận và xử lý các yêu cầu, thông tin từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự.Thực hiện các công việc hành chính văn phòng theo sự phân công của quản lý.Tham gia các hoạt động của công ty như: sự kiện, hội nghị, teambuilding,...Chuẩn bị phòng họp chu đáo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Không yêu cầu kinh nghiệm.Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, xử lý tình huống linh hoạt.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân, chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát cùng công ty.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.