Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin đặt phòng từ khách. Gọi điện thoại ra ngoài theo yêu cầu cấp trên
- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng).
- Hỗ trợ thông tin du lịch cho khách: taxi, restaurant, tour guide, airport,…
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ của khách sạn. Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý các phương tiện vật dụng như máy in, tổng đài điện thoại, báo chí…
Bán phòng & bán tour và giải quyết phàn nàn của khách
Yêu Cầu Công Việc
- Vui vẻ, giao tiếp tốt với khách hàng
- Nhiệt tình nhạy bén trong công vệc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Mong muốn làm việc lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm theo ca: 9h - 19h
- Lương cơ bản : 5.000.000 vnđ & Hoa hồng Tou & Tip
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Trau dồi kỹ năng giao tiếp với khách nước ngoài.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.