Mô Tả Công Việc
- Cung cấp thông tin chính xác và cập nhật đến khách hàng
- Đăng ký nhận phòng cho khách.
- Cập nhật tình trạng phòng, thông báo khi khách nhận phòng- trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt, và phòng sử dụng trong ngày.
- Thực hiện quy trình khách trả phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thu ngân, tài khoản của khách, chi trả.
- Thực hiện các quy trình đặt phòng.
- Cung cấp thông tin chính xác và cập nhật đến khách hàng.
- Xử lý những yêu cầu/ nhận xét/ phàn nàn từ khách.
- Báo cáo và bàn giao lại cho cấp trên nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền của bạn.
- Đọc báo cáo ngày, nắm bắt lượng khách đến, khách đi, công suất phòng.
- Thực hiện các báo cáo về công việc như: thanh toán hóa đơn, các loại phí,…
- Đảm bảo sự chính xác và đúng hạn của tất cả báo cáo.
- Sử dụng tài sản công cụ dụng cụ có hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
- Trông coi và bảo quản các tài sản của công ty.
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 06h45 đến 17h00 hàng ngày, OFF 1 ngày/tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén công việc, tính kỷ luật tốt.
- Có kỹ năng trong việc giao tiếp khách hàng, giải quyết các vấn đề xảy ra.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đồng phục.
- Lương thỏa thuận, Lương tháng 13 và các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.