Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp. 2. Đón tiễn khách, làm các thủ tục check-in, check-out cho khách nhanh chóng, chính xác, không chậm trễ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn.
3. Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách…
4. Tạo các đặt phòng online đến trong ca làm việc.
5. Trả lời các yêu cầu của khách trên các trang mạng xã hội
6. Chăm sóc khách hàng, theo dõi ghi nhận thông tin khách hàng, tư vấn giúp đỡ các vấn đề liên quan đến du lịch...cho khách. Phục vụ , hỗ trợ khách trong quá trình Khách lưu trú.
7. Hoàn thành những công việc khác được giao bởi TBP lễ tân và Ban Giám Đốc khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi 20 – 35
Trình độ học vấn Trung cấp / Cao đẳng / Đại học
*Yêu cầu khác:
• Tiếng Anh thành thạo
• Sử dụng vi tính thành thạo.
• Giao tiếp tốt.
• Trung thực, hoạt bát, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
• Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm lễ tân khách sạn.
* Thời gian làm việc: làm việc xoay ca (không cố định ca)
Ca sáng (12 tiếng): 6h00 – 18h00
Ca đêm (12 tiếng): 18h00 – 6h00
Hình thức
Quyền Lợi
- - Thưởng vào các ngày lễ, thưởng lương tháng 13, 14... tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn.
- - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
- - Được mua bảo hiểm TNLĐ với mức bồi thường 30 tháng lương.
- - Được nghỉ 8 ngày/ tháng và 12 ngày phép/ năm.
- - Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
- - Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần.
- - Tham quan du lịch mỗi năm 1 lần.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.