Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách, hướng dẫn khách nhận phòng, làm thủ tục check in và check out cho khách,
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi và giải quyết các yêu cầu của khách cũng như vấn đề phát sinh
- Chuẩn bị hóa đơn và thực hiện thanh toán
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 3 ca
Ca 1: 6h30 - 14h30,
Ca 2: 14h30 - 22h30,
Ca 3: 22h30 - 6h30.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ phục vụ thân thiện, lịch sự, niềm nở,…
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp lưu loát
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành du lịch, khách sạn
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có nghiệp vụ khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 8 Triệu + Thưởng
- Có chính sách tăng lương theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý kinh nghiệm, tận tâm
- Được tham gia các chuyến du lịch hằng năm
- Được tham gia các khoá Đào tạo định kì của công ty.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác phù hợp với năng lực
- Phỏng vấn ngay, đi làm liền tay
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.