Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách check in, check out và tư vấn các dịch vụ của khách sạn đi kèm cho khách .
- Báo cáo hàng ngày số lượng khách lưu trú và phân loại từng đối tượng khách hàng
- Nắm kiến thức cơ bản về giao tiếp & xử lý trong nghiệp vụ lễ tân
- Đối chiếu các đơn đặt phòng online, kênh bán hàng trực tuyến.
- Hướng dẫn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Làm việc sắp xếp luân phiên theo ca. ( Ca 1: 7h - 15h , Ca 2: 15h-22h , Ca 3 : 22h - 7h)
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể sử dụng máy tính
- Ngoại hình ưa nhìn
- Cẩn thận, tính tình vui vẻ, năng động.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm và trung thực cao.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được thực tập và trao dồi các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn trong ngành khách sạn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung
- Nhiều lợi ích trong suốt quá trinh làm việc và được ghi nhận trong nghề nghiệp tương lai.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực. Đóng bảo hiểm xã hội theo như quy định pháp luật
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.