Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình check in / check out của khách.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn .
- Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, email.Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
Hình thức
Quyền Lợi
Theo quy định chung của Công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.