Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin đặt phòng trên email & điện thoại
- Đón tiếp khách
- Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng
- Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin khi khách yêu cầu
- Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ khi khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn theo đúng quy trình
- Làm cầu nối cho khách và khách sạn, giải quyết các tình huống trong quyền hạn của mình
- Làm thủ tục thanh toán cho khách
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ có độ tuổi từ 21 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc về ở các ngành nghề dịch vụ
- Tốt nghiệp trương trình phổ thông hoặc bằng cấp về lĩnh vực kinh doanh- văn hóa-du lịch-khách sạn
- Có ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh
- Vui vẻ hòa đồng, trung thực và giao tiếp tốt
- Chăm chỉ và hết lòng với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hỗ trợ 01 bữa cơm ca tại khách sạn
- Chế độ xét nâng lương hàng năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Các ngày lễ được hưởng theo chế độ theo quy định khách sạn
- Có lương tháng 13 & 14
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.