Mô Tả Công Việc
- Nhận đặt phòng của khách
- Làm thủ tục check in - check out
- Tư vấn dịch vụ qua điện thoại, trực tiếp
- Tiếp nhận, giải quyết các phản hồi của khách hàng.
- Các công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần học hỏi trách nhiệm với công việc
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình với công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (Ưu tiên có kinh nghiệm )
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian làm việc:
+ Ca sáng : 07h00 -15h00
+ Ca chiều : 14h00-22h00
+ Ca tối : 22h00 – 7h00
- Thu nhập : 7.000.000đ - 10.000.000đ, tuỳ theo năng lực + thưởng
- Hỗ trợ ăn ca, Hỗ trợ trông xe trong ca làm việc
- Thuởng doanh thu, tip box, sinh nhật, thưởng các ngày lễ tết...
- Chi tiết công việc và các chế độ đãi ngộ khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.