Mô Tả Công Việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và hoàn thành các thủ tục check in, check out cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu.
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Quản lý
Ca sáng: 7h - 15pm Ca chiều: 14h30 - 22h30pm
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm khách sạn
- Tiếng anh giao tiếp trong khách sạn.
- Có khả năng làm việc theo ca
- Nhiệt tình, năng động
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Nghỉ 2 ngày/tháng
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- Phụ cấp ăn ca 30.000 VND/ Ngày
- Thưởng dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
- Lương tháng 13
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.