Mô Tả Công Việc
• Chào đón khách• Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở khách sạn• Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng• Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khác trong khách sạn để giải quyết các vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách• Làm thủ tục trả phòng cho khách• Xử lý các khoản thanh toán của khách hàng• Thông báo cho bộ phận buồng phòng khi phòng đã trống và cần phải dọn• Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tươi tắn- Yêu thích nghề dịch vụ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.