Mô Tả Công Việc
1. 確認房客入住及退房流程。
1.Xác nhận thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách.
2. 櫃檯接待服務及帳務處理作業。
2.Dịch vụ tiếp đãi tại quầy lễ tân và các công việc xử lý hóa đơn.
3. 飯店各項諮詢服務。
3.Dịch vụ tư vấn các hạng mục của khách sạn.
4. 協助處理客人意見並及時解決客人問題需求。
4.Hỗ trợ xử lý các ý kiến đóng góp của khách hàng và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng.
5. 協助處理訂房事宜。
5.Hỗ trợ xử lý các công việc đặt phòng.
6. 飯店各式報表製作。
6.Làm các dạng báo cáo khác nhau của khách sạn.
7. 櫃檯組工作事宜 。
7.Các công việc của tổ lễ tân
8. 主管交辦事項。
8.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
9. 代理禮賓部工作事項。
9.Thay thế đảm nhiệm các công việc khác của trung tâm dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
2. 語文條件:中文-略懂 ; 英文-略懂 / Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung - giao tiếp
3. 學歷要求 :高中以上 / Trình độ học vấn: THPT trở lên
4. 試用期: 二個月 / Thời gian thử việc : 2 tháng
5. Làm việc ca đêm: 22h00 - 6h30
Hình thức
Quyền Lợi
• Đánh giá thưởng hàng tháng
• Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
• Những chế độ phúc lợi khác tuân thủ theo quy định Luật Lao động, Luật BHXH ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.