Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chính về công tác hành chính, lễ tân, CSKH
- Chịu trách nhiệm về công tác thu tiền, nộp quỹ
- Tiếp nhận, giải quyết các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban
- Được hướng dẫn công việc trong thời gian đầu nhận việc
Yêu Cầu Công Việc
- Cao từ 1m58 trở đi
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Siêng năng, năng động.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế.
- Hưởng lương tháng 13 và các dịp lễ trong năm; xem xét tăng lương định kỳ;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, văn hóa công ty luôn được năng cao và chú trọng hàng đầu.
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.