Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo nhà hàng sẵn sàng tiếp khách trước khi mở cửa, và cả nhân viên phục vụ, bàn ghế đều sẵn sàng theo tiêu chuẩn mở cửa.
- Đảm bảo thiết bị vận hành nhà hàng sạch sẽ và hoạt động tốt
- Chào đón khách đến Nhà hàng.
- Hỏi xem họ có đặt bàn trước không, và ghi chú vào sổ đặt bàn nếu khách có đặt.
- Tạo một bàn đặt dành cho khách với sở thích ăn uống của khách, và lưu ý thông tin đó trong sổ đặt bàn.
- Chú ý đến các yêu cầu của khách
- Đưa khách đến bàn ưa thích, hoặc bàn dành riêng cho khách ngồi theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Nhận điện thoại đặt bàn, và tài liệu trong sổ đặt bàn theo tiêu chuẩn nhà hàng
- Duy trì trách nhiệm về sự sạch sẽ của tất cả các menu và menu đồ uống
- Duy trì kiến thức chi tiết về thực đơn, bao gồm các món đặc biệt hàng ngày
- Chịu trách nhiệm giữ an toàn cho khách, và an toàn cho tài sản của khách sạn, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khách sạn liên quan đến an toàn PCCC.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu cửa Trợ lý/Quản lý nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi
- Nghiệp vụ Phục vụ, kỹ năng giao tiếp.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình.
- Chịu được áp lực công việc, luôn mỉm cười trước khách hàng.
- Biết sắp xếp và hoạch định công việc tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Chịu khó, vui vẻ, nhanh nhẹn, thích ứng nhanh với công việc.
- Chấp nhận tính chất ngành dịch vụ nhà hàng, về trễ, cuối tuần và ngày lễ
- Luôn sẵn sàng và vui vẻ phục vụ khách hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp cơm trưa + SVC theo doanh thu mỗi tháng
Tham gia các loại Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
Thưởng theo hiệu quả công việc
Hưởng chế độ ngày nghỉ phép lễ tết ,lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn.. và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.