Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách về các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan sắp xếp phòng cho khách nghỉ.
- Làm thủ tục check in, check out cho khách theo đúng quy định, quy trình của khu nghỉ dưỡng.
- Cập nhật danh sách phòng nghỉ trong ngày để làm thủ tục khai báo tạm trú cho khách với cơ quan công an địa phương
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn và khách hàng.
- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc theo đúng tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và đúng quy định quy trình của khu nghỉ dưỡng.
- Mở của đón khách, xin thông tin khách hàng để đối chiếu và hướng dẫn khách vào vị trí đã chuẩn bị sẵn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Du lịch, khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi: 18t-35
- Có kinh nghiệm làm về lễ tân, CSKH, sale là 1 lợi thế. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại Khu nghĩ dưỡng và khách sạn)
- Tin học văn phòng thành thạo
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Tương tác công việc tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7-9triệu/tháng (Gồm LCB; phụ cấp và Service charge)
- Hỗ trợ ăn; ở lại Ký túc xá đối với nhân viên ở xa
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được tham gia đào tạo và bồi dưỡng về chuyên môn; nghiệp vụ
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và tiêu chuẩn 5*
- Các chế độ khác theo quy định công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.