Mô Tả Công Việc
Chào đón khách ngay khi khách vừa đặt chân vào nhà hàng.
Hỏi khách về thông tin đặt bàn (nếu có) hoặc tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách và hướng dẫn khách đến chỗ ngồi phù hợp hoặc chỗ ngồi đã được đặt từ trước.
Hỗ trợ phục vụ tư vấn, giới thiệu và gợi ý các món ăn/ thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên sở thích/ văn hóa/ độ tuổi của khách trong trường hợp nhà hàng đông khách
Hướng dẫn khách đến các khu vực khác trong sự cho phép của nhà hàng khi khách có nhu cầu.
Ghi nhận các ý kiến phản hồi tốt và không tốt của khách để tổng hợp lại rồi báo cáo cho cấp trên.
Phối hợp các bộ phận khác để hỗ trợ các yêu cầu của khách trong khả năng
Đề xuất các ý tưởng hay nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu của nhà hàng.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra tại nhà hàng trong ca làm việc của mình.
Thống kê số lượng lượt khách vào nhà hàng trong ca làm việc.
Chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực cửa ra vào đón khách luôn sạch sẽ.
Hỗ trợ nhân viên phục vụ nếu nhà hàng đông khách.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Khuôn mặt ưa nhìn, có nụ cười tươi
Không bị khiếm khuyết về mặt hình thể.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Tiền tip và tiền gởi xe hàng tháng
Hỗ trợ 1 buổi cơm tại nhà hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.