Mô Tả Công Việc
- Welcome guests in a warm and friendly manner.
(Chào đón khách nồng hậu và thân thiện)
- Understand their dining needs.
(Hiểu được nhu cầu khách)
- Seat guests and manage the seating chart/reservations.
(Hướng dẫn khách vào chỗ ngồi)
- Monitor restaurant activity to determine seating and dining flow.
(Giám sát hoạt động Nhà hàng và phân bổ chỗ ngồi và món ăn)
- Responds to guest inquiries and requests in a timely, friendly, and efficient manner.
(Trả lời các câu hỏi của khách đúng lúc, thân thiện và chuyên nghiệp)
- Give guests menus upon seating them.
(Cung cấp cho khách thực đơn khi ổn định chổ ngồi)
- Take first drink orders every time possible.
(Nhận order đầu tiên)
- Assist others with side work including, but not limited to cleaning, stocking, folding silverware, ETC.
(Hỗ trợ những cv khác, dọn dẹp, cất đồ và lau chùi đồ dùng)
- Help fellow team members and other departments wherever necessary to maintain positive working relationships.
(Hỗ trợ các thành viên và các phòng ban khác khi cần)
Yêu Cầu Công Việc
- Speaking good English
-(Giao tiếp tiếng Anh)
- Good appereance suitable with position, hosipility and smiling
-(Ngoại hình khá phù hợp với công việc, tươi cười và hiếu khách)
-(độ tuổi từ 22 đến 30)
Hình thức
Quyền Lợi
- Salary negotiation
-(Lương thương lượng)
- Another allowance
-(Các phụ cấp khác)
-Đồng phục, bãi giữ xe miễn phí
-(Uniform, free parking)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.