Mô Tả Công Việc
FRONT-DESK/Lễ tân
- Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ khi khách đến.
- Kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương của khách hàng và yêu cầu họ viết thông tin vào “Sổ thông tin khách hàng” của CLB trước khi cho phép họ vào CLB.
- Mời khách hàng làm thẻ thành viên và nhập các thông tin của khách hàng vào máy tính.
- Nhận điện thoại và các giao tiếp khác từ bên ngoài.
- To meet, greet and assist all guests enthusiastically once they visit.
- To check guest’s passport or equivalent documents and request guests to fill information in “Visit book’’ of Club before authorizing them to enter.
- To invite guest to join Club’s Membership Card and collecting their information into system.
- To receiving incoming, out coming calls and other communications.
MAIN TASK/Công việc chính:
- Cung cấp thông tin và giới thiệu về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Phát hành phiếu thưởng hàng ngày và những quyền lợi của thành viên mỗi tháng.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về kiểm tra điểm, khuyến mãi, quyền lợi (đặt phòng / xe và các vấn đề liên quan).
- Hỗ trợ khách hàng trong khả năng của bạn về bất kỳ vấn đề liên quan nào phát sinh.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi thường xuyên và cập nhật các thay đổi về thủ tục.
- Duy trì chất lượng dịch vụ, quan hệ khách hàng bằng mọi cách có thể.
- Thực hiện thông báo trong các sự kiện.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào khác theo yêu cầu của quản lý.
- Hợp tác với các bộ phận khác để quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.
- Làm báo cáo hàng ngày.
- To provide and introduce to customer about ongoing promotions and issue daily/monthly promotion rewards, benefit…
- Response to customer requests about point checking, promotion, benefit (room/car reservation and related issues).
- Assisting customer in your ability about any related problem arise.
- Updating promotion regularly and keep up with procedure changes.
- Maintaining the quality of service, guest relationship in any way possible.
- Perform the announcement in events.
- Perform any other reasonable duty as requested by management.
- Cooperate with other department to smooth the workflow.
- Making daily reports.
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.
• Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
• Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp.
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn tốt.
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
• Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sang đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).
• Aged from 18-30.
• Having working experience at hospitality industry is a plus.
• Graduating from high school.
• Professional appearance and demeanor.
• Able to effectively communicate in Korean.
• Able to communicate in English.
• Acceptance of shifts (day shift/ night shift).
Hình thức
Quyền Lợi
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
Thưởng Lương tháng 13
Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
Thưởng theo doanh thu
Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
Thưởng theo thâm niên làm việc
Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
Tiền + Quà sinh nhật
Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.