Mô Tả Công Việc
Mô tả chi tiết nhiệm vụ/ Description detail mission
• Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.
Welcome all Residents / Customers of the building and the Developer with warmly and friendly attitude.
• Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng…, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).
Master the operation, regulations of the building, understand the building to guide, answer questions from residents, customers, ETC., share information to get information (if possible and allowed).
• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: chuyển thư, quần áo, thức ăn (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận; soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gàng, sạch sẽ.
Be responsible for managing the lobby work such as: delivering mail, clothing, food (if any) and ensuring that the recipient's address is correct; composing mail types and mail, neatly arranged, put in the mailbox of Residents / Customers (if any)…, ensuring that the working area as well as the lobby always neat and clean.
• Hỗ trợ việc chuyển hàng hóa của Cư dân khi có yêu cầu
Support in moving Resident’s good when required.
• Hỗ trợ cư dân đăng ký các dịch vụ All in One tại dự án
Support Residents to register “All in One” service.
• Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.
Always cultivate knowledge of handling emergency situations in the building according to the process.
• Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Giám sát BP CSKH (nếu có), OM, PM) theo quy định.
Directly report daily, weekly work to direct manager (Customer Service Supervisor (if any), OM, PM) as prescribed.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Perform other tasks as per assigned.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên kinh nghiệm từng làm tòa nhà chung cư, khách sạn, nhà hàng, du lịch, chăm sóc khách hàng nói chung.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo Hiểm Xã Hội full lương
- Bảo hiểm tai nạn 24h ngay từ khi thử việc
- Bảo hiểm sức khỏe Tokio Marine khi ký HĐ chính thức
- HĐLĐ đầy đủ, chế độ làm thêm giờ, chế độ ngày phép theo luật Lao Động
-Tăng lương hằng năm, thưởng tháng 13, thương doanh thu lên đến một tháng lương.
- Phụ cấp tiền điện thoại hằng tháng
- Các khoản khác (thưởng giới thiệu nhân sự, thưởng thâm niên, tiền hiếu hỷ, mừng cưới, mừng sinh con,...)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.