Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Cập nhật danh sách tăng / giảm đăng ký xe, cấp phát thẻ, cập nhật file.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà, khách sạn, chung cư;
- Nữ, chiều cao m6 trở lên; ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng;
- Luôn giữ thái độ thân thiện và vui vẻ đối với khách hàng, cư dân và trong công việc;
- Anh văn giao tiếp khá.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc theo ca
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Xét tăng lương theo năng lực hằng năm;
- Du lịch hằng năm cùng công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.