Mô Tả Công Việc
– Hướng dẫn Khách hàng sử dụng tiện ích và dịch vụ của tòa nhà và tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
– Tiếp nhận thắc mắc và góp ý của Khách hàng theo quy định và thẩm quyền
– Đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng, theo dõi sự vụ liên quan đến khách hàng được giải quyết
– Định kỳ báo cáo và báo cáo kịp thời sự vụ kịp thời lên cấp trên.
– Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của tòa nhà, của công ty
– Phối hợp và hỗ trợ nhân viên khác hoàn thành nhiệm vụ
- Địa điểm làm việc: Quận 2, Thủ Đức
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính văn phòng, lễ tân, dịch vụ tại các khách sạn hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng, tòa nhà
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo léo xử lý tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
– Lương thưởng thỏa thuận theo quy định của công ty
– Được tham gia BHXH theo Luật Lao động.
– Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật…);
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Lộ trình phát triển rõ ràng
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.