Mô Tả Công Việc
1. Đón tiếp và hướng dẫn, trợ giúp khách đến làm việc tại tòa nhà.
2. Nhận cuộc gọi và chuyển cho các phòng ban liên quan.
3. Mua văn phòng phẩm và một số đồ dùng văn phòng. Theo dõi, cấp phát văn
phòng phẩm.
4. Quản lý phòng họp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận tổ chức các sự kiện nội bộ.
6. Làm hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
7. Các công việc phát sinh khác được cấp trên chỉ định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Nữ tốt nghiệp trung cấp / cao đẳng / đại học.
2. Độ tuổi: Từ 25 - 30
3. Có khả năng giao tiếp, chăm chỉ, trung thực, chịu khó, nhiệt tình với công việc
4. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán từ 1 năm trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Chế độ BHXH đầy đủ đối với nhân viên chính thức gắn bó lâu dài.
2. Chế độ phúc lợi, nghỉ phép đầy đủ dành cho nhân viên.
3. Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài
4. Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.