Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại, tiếp đón khách, đối tác.
- Quản lý và chuẩn bị phòng họp.
- Đầu mối tiếp nhận tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm từ bên ngoài gửi đến Công ty và ngược lại.
- Phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty theo chỉ đạo của cấp quản lý
- Thanh toán chi phí văn phòng
- Lập báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh, Văn thư Lưu trữ, Luật, Ngoại ngữ, ngoại giao hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Tin học văn phòng: thành thạo.
- Tiếng Anh: ưu tiên ứng viên thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Ngoại hình: cao từ 1m55 trở lên, gương mặt ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7, CN và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc thân thiện
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.