Mô Tả Công Việc
Đón tiếp phụ huynh và các bé tới trung tâm để học.
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến hotline.
• Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ, sản phẩm thông qua hotline, Facebook và Email và trực tiếp tại Trung tâm.
• Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất
• Tham gia các sự kiện Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ được tổ chức.
• Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của công ty
• Gọi điện tư vấn, giới thiệu về trung tâm cho khách có nhu cầu đăng ký
• Làm báo cáo hàng tuần theo mẫu của Công ty.
- Thời gian làm việc : cả fulltime và partime
Ca 1: 8h30 – 14h , thứ 7 và chủ nhật làm cả ngày theo lịch của Trung tâm
Ca 2: 13h30 – 19h, thứ 7 và chủ nhật làm cả ngày theo lịch của Trung tâm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến hotline.
• Tư vấn và xử lý thông tin khách hàng yêu cầu về dịch vụ, sản phẩm thông qua hotline, Facebook và Email và trực tiếp tại Trung tâm.
• Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng: xử lý phản nàn, khiếu nại liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất
• Tham gia các sự kiện Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ được tổ chức.
• Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, nội quy của công ty
• Gọi điện tư vấn, giới thiệu về trung tâm cho khách có nhu cầu đăng ký
• Làm báo cáo hàng tuần theo mẫu của Công ty.
- Thời gian làm việc : cả fulltime và partime
Ca 1: 8h30 – 14h , thứ 7 và chủ nhật làm cả ngày theo lịch của Trung tâm
Ca 2: 13h30 – 19h, thứ 7 và chủ nhật làm cả ngày theo lịch của Trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi dưới 30 tuổi.
• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
• Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.
• Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp tốt, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại tốt.
• Thành thạo về Internet và các phần mềm văn phòng
• Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
• Quan hệ với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
• Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.
• Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp tốt, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại tốt.
• Thành thạo về Internet và các phần mềm văn phòng
• Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
• Quan hệ với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Khác
Quyền Lợi
Mức lương cứng: Khởi điểm 6 triệu / tháng. Có chế độ THƯỞNG hấp dẫn nếu đạt được kế hoạch đề ra của nhóm.
• Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện (đồng nghiệp 9x)
• Được đào tạo từ đầu về chuyên môn và kỹ năng làm việc
• Cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của công ty
• Thời gian làm việc linh hoạt (có thể làm cả thứ 7 và chủ nhật), chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước
• Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức
• Được đi du lịch, tham quan nghỉ dưỡng cùng công ty
• Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện (đồng nghiệp 9x)
• Được đào tạo từ đầu về chuyên môn và kỹ năng làm việc
• Cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của công ty
• Thời gian làm việc linh hoạt (có thể làm cả thứ 7 và chủ nhật), chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước
• Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức
• Được đi du lịch, tham quan nghỉ dưỡng cùng công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.